- Khái niệm về màn hình quảng cáo LCD
Màn hình quảng cáo LCD (Digital signage) hay còn gọi là màn hình LCD kỹ thuật số hoặc Poster điện tử là một dạng màn hình LCD chuyên dụng để hiển thị thông tin quảng cáo hoặc các thông điệp mà người dùng muốn truyền tải rộng rãi đến người xem. So với các phương pháp quảng cáo khác thì việc sử dụng màn hình LCD quảng cáo có hiệu quả hiệu suất cao hơn nhiều với chi phí thấp.
2. Phân loại màn hình quảng cáo LCD:
Dựa vào tính năng, hình dạng và mục đích sử dụng, người ta phân loại theo nhiều cách khách nhau
a> Phân loại theo mục đích sử dụng
+ Màn hình quảng cáo treo tường: Đây là loại phổ thông nhất được sử dụng để treo trên tường, trong thang máy, tại sảnh tòa nhà hoặc các nơi công cộng. Có thể treo theo chiều dọc hoặc chiều ngang
+ Màn hình quảng cáo chân đứng: Loại này sử dụng di động, đặt trên sàn nhà tại các điểm công cộng, thường quảng cáo theo chiều dọc
+ Màn hình quảng cáo xoay 360 độ: Là loại màn hình chân đứng biến thể có thể xoay các góc nghiêng màn hình khác nhau tạo ấn tượng quảng cáo
+ Màn hình quảng cáo bàn trà: Được thiết kế để sử dụng như một bàn uống nước
b> Phân loại theo công nghệ
+ Màn hình quảng cáo chạy Androi
+ Màn hình quảng cáo chạy Window
+ Màn hình quảng cáo không cảm ứng
+ Màn hình quảng cáo có cảm ứng . . .
+ Màn hình ghép quảng cáo
+ Màn hình quảng cáo nghệ thuật
3. Tại sao chọn màn hình quảng cáo LCD
Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị điện tử nghe nhìn, mạng truyền thông, Việc quảng cáo hay Marketing không chỉ tồn tại trên những biển hiệu thô sơ với hình thức đơn giản nữa mà đã hướng tới việc hiển thị các nội dung đa phương tiện thông qua hệ thống bảng điện tử, màn hình điện tử nhiều màu sắc và linh hoạt hơn. Thông tin được đa dạng hóa về hình thức cũng như nội dung, hiển thị uyển chuyển và tương tác ngày càng tốt hơn với người xem chứ không còn cứng nhắc như xưa.
Bạn hãy thử hình dung cụ thể và đơn giản nhất Doanh nghiệp bạn là 1 đơn vị bán lẻ tới người tiêu dùng và bạn được công ty giao cho triển khai chiến dịch marketing một nhóm sản phẩm mới nào đó tới khách hàng tại các showroom của doanh nghiệp. Việc đầu tiên bạn nghĩ đến: sử dụng các băng rôn,standee quảng cáo cho sản phẩm để gây sự chú ý của khách hàng…..( như cách mà các siêu thị tại Việt Nam đang sử dụng), kết thúc chiến dịch công ty lại phải gỡ bỏ. Và nếu có một chiến dịch mới thì bạn lại bắt đầu và kết thúc như thế….Bạn có nhận thấy cách làm đó rất tốn thời gian, công sức, nhân sự, và lãng phí ( đó là chưa kể đến việc phát sinh các lỗi: chất lượng băng rôn, in ấn không đảm bảo….). Màn hình quảng cáo LCD sẽ giúp bạn triển khai các việc trên một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất vì những lợi ích, ưu điểm mà nó đem lại:
- Trên cùng 1 diện tích bạn có thể hiển thị nhiều nội dung thông tin với nhiều định dạng khác nhau (video, ảnh, flash, power point, text…), cho phép truyền tải tới khách hàng nhiều nội dung hơn. Và với khách hàng thì việc xem một video hay hình ảnh quảng cáo sẽ thú vị hơn là việc cầm tờ giấy quảng cáo và đọc
- Cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi, cập nhật nội dung hiển thị một cách nhanh nhất
- Cho phép truy cập vào vận hành hệ thống từ xa: LAN/WAN, 3G, mọi lúc mọi nơi
- Màn hình quảng cáo giúp bạn quản lý tập trung hơn, chuyên nghiệp: tự động phát nội dung theo lịch: ngày, tuần, tháng; có thể lên lịch phát theo nhóm, hoặc theo từng màn cụ thể; có thể hẹn lịch tắt mở player, màn hình quảng cáo, giám sát trạng thái và chụp màn hình từ xa.
- Tiết kiệm được nhân công, chi phí in ấn, giấy, vẫn sử dụng được hệ thống cho các chiến dịch quảng cáo khác.
- Một phần khá quan trọng đó là nó giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp: bằng cách hiển thị thêm thông tin quảng bá, hình ảnh, thành tựu đã đạt được…. của đơn vị tới khách hàng để tăng độ thuyết phục hoặc giảm giá khuyến mại để kích cầu, ngoài ra DN cũng có thể tận dụng kênh TV của mình để cho thuê quảng cáo với các đối tác.v.v.
- Đầu tư Màn hình quảng cáo LCD góp phần giúp đơn vị bạn chuyên nghiệp và công nghệ hơn trong đánh giá của khách hàng.
4. Ứng dụng của màn hình quảng cáo LCD
- Cung cấp thông tin: Ví dụ thông tin về chuyến bay tại sân bay, thông tin giá dịch vụ tại phòng chờ bệnh viện, lịch họp lãnh đạo cơ quan hành chính nhà nước..
- Tăng doanh thu quảng cáo: Phát chương trình giảm giá, khuyến mại trong chuỗi hệ thống bán lẻ
- Quảng cáo cho bên thứ 3: Bán thời lượng quảng cáo trên màn hình cho những doanh nghiệp quan tâm, các doanh nghiệp làm về DOOH, nhà cung cấp dịch vụ, đại lý truyền thông…
- Tăng trải nghiệm cho khách hàng: Ví dụ trong nhà hàng, Màn hình quảng cáo LCD đặt tại khu vực xếp hàng mua thức ăn, màn hình có thể phát nổi dung về công thức, quy trình chế biến món ăn, tăng thêm sự hiểu biết của khách hàng.
- Tác động tới hành vi khách hàng: Ví dụ, trong hệ thống bán lẻ hệ thống màn hình quảng cáo LCD có thể điều tiết lượng khách hàng tới một khu vực mong muốn ( lái khách hàng tới khu vực sản phẩm giảm giá, quà tặng)
- Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp: Ví dụ Pico plaza ngoài phát thông tin về giảm giá khuyến mại, Pico phát thành tích và giải thưởng đã đạt được, hoạt động từ thiện …
5. Mua màn hình quảng cáo ở đâu
Hiện nay, trên thị trường có rât nhiều đơn vị cung câp các loại màn hình quảng cáo với các hãng khác nhau, mức giá tiền và chất lượng khác nhau. Quý khách hàng cần căn cứ vào mục đích sử dụng, các yêu cầu về chất lượng, tính năng sử dụng và kính phí mà lựa chọn một loại màn hình thích hợp. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mua các loại màn hình quảng cáo quá rẻ mà nên chọn các đơn vị cung cấp có uy tín để được sự hỗ trợ một cách tốt nhất, tránh tiền mất tật mang. AVNSTORE là đơn vị bán màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Quý khách có thể truy cập Website: https://avnstore.vn hoặc gọi vào số 024.33.955.666.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách
Leave a Reply