KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
(Vui lòng nhập Serial của sản phẩm)

Đang tìm kiếm...

     

 Cảm ơn quý khách đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Với mục đích đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi xin thông báo tới quý khách hàng chính sách bảo hành của chúng tôi như sau:

  1. Điều kiện bảo hành:

+ Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành (ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành) – Quý khách có thể tra cứu thời hạn bảo hành ở phần tra cứu thời hạn bảo hành trên Website này.

+ Trên sản phẩm phải có dán tem bảo hành của AVNstore và tem không bị rách (Khi giao nhận hàng, quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên giao nhận dán tem bảo hành của AVNstore lên sản phẩm)

+ Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị nứt, vỡ, bị nước, bị tác động của ngoại lực hoặc có dấu hiệu của việc chập cháy hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

+ Đối với trường hợp sửa chữa: Chúng tôi chỉ bảo hành các linh kiện do AVNstore thay thế, không bảo hành toàn bộ máy móc, thiết bị.

+ Chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm của chúng tôi bán ra và do lỗi của nhà sản xuất.

+ Chúng tôi chỉ bảo hành phần cứng của các sản phẩm, không bảo hành phần mềm. Trường hợp bị lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi khi được yêu cầu và khách hàng chấp nhận trả chi phí khi đã đồng ý.

2. Địa chỉ bảo hành:

+  Sản phẩm do chúng tôi bán ra sẽ được bảo hành tại 1 địa chỉ duy nhất là: Số 18 – Lô C TT7, KĐT Kiến Hưng Luxury, Phố Phúc La, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

3. Quý trình bảo hành:

+ Khi phát sinh lỗi sản phẩm – Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thông báo với chúng tôi theo số điện thoại 024.33.955.666 và cung cấp số điện thoại của người trực tiếp quản lý, sử dụng sản phẩm.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của AVNstore sẽ liên hệ, hỗ trợ xử lý lỗi từ xa qua điện thoại, Video call . . .

Bước 3: Trường hợp không xử lý được từ xa, Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới địa chỉ bảo hành nêu ở trên

+ Nhân viên AVNstore sẽ kiểm tra hiện trạng, điều kiện bảo hành, nhận thiết bị và viết giấy biên nhận.

+ Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị và thông báo kết quả tới quý khách hàng  trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận thiết bị

  • Trường hợp sản phẩm còn trong điều kiện bảo hành: Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi và sẽ thông báo lại tới qúy khách ngay sau khi khắc phục xong.
  • Trường hợp sản phẩm không được bảo hành: Chúng tôi sẽ báo giá sửa chữa dịch vụ và sẽ hoàn thiện sửa chữa khi được sự đồng ý của khách hàng.

+ Trả thiết bị: Khi tới nhận lại thiết bị, quý khách vui lòng mang theo giấy biên nhận để nhận lại thiết bị.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 024.33.955.666